profile-image
0
เรื่อง
25.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Oom_Galakㅤ
sell followers joylada whatsapp 085277262021
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
สวัสดีครับผม ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะครับ อ่านไม่อ่านก็ไม่ว่ากันเนอะ ขอแค่ได้ฝากแต่ถ้าสนใจก็ตามชื่อนี้เลยนะครับ 👉มึงว่ามันจะกลัวป่ะ kookv (คลิกที่โปรไฟล์ได้เลย)เนื้อเรื่องและคาเเรคเตอร์ของตัวละครเราก็ประมาณว่านายเอกเราเป็นcongenital analgesia ซึ่งเป็นภาวะการผิดปกติของยีนที่พบยาก แต่มีความรุนแรงมาก ทำให้นายเอกเรารับรู้ความเจ็บไม่ได้เลย ผลพลอยที่ตามมาก็ทำให้นายเอกเราเป็นคนที่พร้อมบวกกับทุกสิ่งเลย บ้าป่าววะไอ้ชาย สุดท้ายนี้ขอบคุณๆทุกคนที่จะเป็นรีทของเราด้วยนะค้าบ🙏😊🧡
1
NS._.SN
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะฮะ ➡ ชื่อเรื่อง กูบอกว่ากูรุกโอนลี่ไงเว้ยย!! #allv ➡ เป็นแนว allv เต็มๆเลยฮะ ขอบคุณนะเตง😙
1
4401
🍑💫ขออนุญาติฝากนิยายน่ะครับผม💫🍑 : Toxic - kookv☁ : For(You) | kookv (จบแล้ว)☁ : My mean --; kookv (เรื่องใหม่)☁ ยังไงก็ลองแวะเข้าไปอ่านดูสักเรื่องหน่อยน่ะครับ ถ้าหากรบกวนหรืออะไรยังไงสามารถลบทิ้งได้เลยน่ะครับ ขอบคุณครับ 💞😊
1
ไอ้ต้าวแว่น
😊ตัวเอง~เค้าขออนุญาตฝากนิยายของเค้าหน่อยน้าา🙏 เค้าพึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกเลย ไม่รู้ว่ามันออกมาเป็นยังไงเลยอยากให้เองอ่านให้เค้าหน่อยน้าา+ติมตามด้วยนะหรือเป็นยังไงก็รีวิวออกความคิดเห็นได้นะค้าบ~ ขอบคุณค้าบบ~~😊😻
1
น้ำจัน
สวัสดีค่า ขออนุญาติฝากนิยายของเราได้มั้ยคะ [ #แกปฟา #ช่างสักที่เคารพรัก kookv ] ถ้าอ่านแล้วชอบช่วยเอ็นดู2เรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ 💜🙏🏻🥰
1